Điện thoại Arbutus AR5 Pro hàng nhật giá tốt

Điện thoại Arbutus ar5 pro được đánh giá là mẫu smartphone có thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng, ngoại hình đẹp, pin lên đến 3500 mAh.

Điện thoại Arbutus AR5 Pro có cấu hình thế nào ?



Smartphone của thương hiệu Nhật có cấu hình tuyệt vời và lý tưởng, máy được trang bị xử lý đồ họa GPU MTK MT 6582 cùng CPU Quad-Core xung nhịp 1.3 GHz, Ram 1GB và được chạy hệ điều hành Android 4.4, có bộ nhớ 8GB ROM. Với cấu hình này Arbutus AR5 Pro chính hãng từ Nhật hoạt động trơn tru, mạnh mẽ, vận hành tốt và tối đa cho người sử dụng.
Điện thoại Arbutus AR5 Pro

Arbutus AR5 có camera chính 8.0 MP và máy ảnh trước 2.0 MP, tích hợp nhiều chế độ chụp tự động thông minh. Model này cũng có sẵn tính năng Hotknot, cho phép máy trao đổi dữ liệu bằng cách chạm máy vào nhau. Người dùng cũng được cung cấp nhiều các cử chỉ vuốt chạm trên màn hình để truy cập nhanh các công cụ thường dùng như chạm hai lần vào màn hình để mở máy, vẽ chữ "S" để nhắn tin,.

Thiết kế của Arbutus AR5 Pro được đánh giá tốt

Arbutus được đánh giá khá tốt so với các model đàn anh của mình. máy được đánh giá cao hơn với ngoài hình đẹp và độ hoàn thiện máy khá ấn tượng. Ar5 Pro có mặt kính 2.5D, dáng mỏng và thân kim loại. Mặt trước và các cạnh viền của model này được cắt tinh xảo trông giống iPhone 6 16Gb.
Máy có khung kim loại, mặt lưng bằng nhựa.
Điện thoại Arbutus AR5 Pro
Các cạnh máy được làm bằng kim loại cắt CNC giống iPhone 6 64GB cũ. Các góc cạnh đều được bo tròn. Các cạnh bên của model này được làm giống iPhone. Phím âm lượng và các đường nhựa antena được bố trí giống hệt sản phẩm của Apple.

Camera của điện thoại Arbutus AR5 Pro

Điện thoại Arbutus AR5 Pro
Hướng tới người dùng thích selfie ngày càng nhiều, Arbutus AR5 Pro đáp ứng cực tốt với camera trước 2 MP hỗ trợ thêm đèn flash LED trợ sáng mang tới nhiều bức ảnh chất lượng. Ngoài camera trước tốt, camera chính của máy cũng được đánh giá cao với độ phân giải 8 MP hỗ trợ đèn flash LED và khả năng quay phim chất lượng.
Điện thoại Arbutus AR5 Pro

Ngoài việc sở hữu chiếc camera chính ở phía sau có độ rộng 8MP tiêu cự F2.2 hỗ trợ LED Flash và có camera trước là 2MP, smartphone AR5 Pro được tích hợp thêm công nghệ chụp ảnh UltraPixel tiên tiến nhất trong thời điểm hiện nay mang đến khả năng lấy nét cực cao dù đang chụp bằng camera sau hay đang ở chế độ selfies của camera trước đều cho ra những tấm ảnh sắc nét, chất lượng. Ngoài ra máy còn có khả năng quay phim mang và video call với hình ảnh trong sáng không bị mờ và rõ ràng chi tiết.

Điện thoại Arbutus AR5 Pro được đánh giá Pin "quá trâu"

Máy được trang bị pin rời 3.500mAH và hỗ trợ 2 sim. Model này được ghi trên vỏ là sản xuất ở Nhật  Tuy nhiên khi kiểm tra số IMEI, máy không hỗ trợ thông tin cụ thể.

Điện thoại Arbutus AR5 Pro

 So với các phần khác thì viên pin của Ar5 Pro được đánh giá là "gây chú ý" nhất viên pin 3.500 giúp cho người dùng sử dụng thoại mái để giải trí. chụp ảnh cho thời sử dụng khá dài mà ko lo "pin yểu".

Điện thoại Arbutus AR5 Pro vẫn là chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình tốt. Giá của Arbutus trên thi trường là 2.290.000.

Để lại bình luận để góp ý cho bài viết.



Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét