5 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu nên mua trong tháng 5

Phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu hiện nay không chỉ có các hãng điện thoại nổi tiếng mà còn tập trung nhiều hãng điện thoại khác. Mỗi dòng điện thoại trong phân khúc này đều có những ưu điểm khác nhau: với cấu hình ổn, chất lượng camera tốt. Cùng MrBachKhoa phân tích để có thể lựa chọn được 1 điện thoại giá rẻ trong tháng 5 này nhé.

MrBachKhoa sẽ chọn 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu nổi bật nhất trong phân khúc này: SamSung Galaxy J3, Oppo Neo 7, Lenovo Vibe P1m, Wiko Ridge Fab để giới thiệu

1. Samsung Galaxy J3 

Giá: 3.990.000
điện thoại giá rẻ

SamSung Galaxy J3 nổi bật mới màn hình Amoled chất lượng cao, độ phân giải HD cùng trang bị Chip lõi tứ 1.2Ghz, Ram 1.5GB khả năng đ nhiệm tốt. Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng Galaxy J3 trang bị camera trước tới 5 MP, camera sau 8 MP hỗ trợ chụp ảnh với ánh sáng yếu.
Nhận xét: Trong phân khúc điện thoại dưới 4 triệu, Galaxy không phải là 1 lựa chọn mạnh mẽ cho gamer nhưng với các nhu cầu chụp ảnh, giải trí và kiểu dáng được cho là 1 lựa chọn tốt.

2. Oppo Neo 7

Giá: 3.690.000
điện thoại giá rẻ

- Gần đây, thương hiệu Oppo đi vào lòng các bạn trẻ với kiểu dáng đẹp, trẻ trung và khả năng chụp ảnh Selfie tốt. Oppo Neo 7 trang bị vỏ cao cấp sáng bóng như mặt kính và khung viền kim loại. Oppo Neo 7 trang bị chip 4 nhân xung nhịp 1.3GHz và Ram 1GB, khả năng chạy đa nhiệm tốt để trải nghiệm ứng dụng và Game tốt. Thế mạnh nổi bật của Oppo Neo 7 nổi bật nhất với camera 8MP cùng camera trước 5MP hỗ trợ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp da, v-line tuyệt vời.
- Nhận xét: Điểm mạnh của Oppo là thiết kế đẹp, màn hình sắt nét cũng như hỗ trợ chụp ảnh mạnh mẽ, sẽ là 1 sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ thích lưu lại những tấm ảnh đẹp.

3. Lenovo Vibe P1m

Giá : 3.490.000

điện thoại giá rẻ


Lenovo Vibe P1m mạnh mẽ với khung kim loại, lớp vỏ nhựa cao cấp sử dụng công nghệ sơn nano chống va đập, chống trầy. Viber P1m sở hữu màn hình 5inch, độ phân giải  720 x 1280 pixels, chip lõi tứ tốc độ xử lý 1GHz, Ram 2GB. Camera sau 8MP, phân giải 3264 x 2448 pixel, tích hợp lấy nét tự động, hỗ trợ đèn flash; camera trước 5MP.
Nếu đã từng sử dụng Lenovo, bạn sẽ nhận ra được điểm nổi bật nhất đó là pin "trâu", Lenovo Vibe P1m sở hữu pin lên tới 4.000M mAh cho thời gian sử dụng thoải mái 2 ngày.
Nhận xét: Nhu cầu dùng pin nhiều thì Vibe P1m là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn với phân khúcđiện thoại giá rẻ dưới 4 triệu

4. Wiko Rigde Fab

Giá: 3.690.000
điện thoại giá rẻ

Rigde Fab sở hữu màn hình HD 5.5 inch công nghệ IPS OGS Full-Lamination phủ kính cường lực Conring Gorilla Glass 3. Wiko Rigde Fab sử dụng viền chất liệu hợp kim nhôm - Magie, vỏ mặt sau phủ nhựa giả da sang trọng. "Trái tim" Rigde Fab trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz kết hợp với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.
Camera 13MP và camera trước 5MP.
Nhận xét: Wiko Rigde Fab với cấu hình nổi bật, kiểu dáng thiết kế đẹp. Mẫu điện thoại giá rẻ nhưng đáp ứng các như cầu chơi game, chụp ảnh rất tốt.

5. Microsoft Lumia 540

Giá: 2.990.000
điện thoại giá rẻ

Nokia được xem là 1 huyền thoại ngày xưa đã quay trở lại với các dòng điện thoại giá rẻ với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc. Lumia 540 sử dụng chip Snapdragon 200, 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB giúp máy chạy ổn định các tác vụ căn bản hằng ngày, bạn nên gắn thêm thẻ nhớ (128 GB) để giúp máy chạy ổn hơn khi chơi game nặng. 
Camera trước hỗ trợ selfie khá tốt với động phân giải 5MP, camera chính với độ phân giải 8MP. Máy sử dụng hệ điều hành Window Phone 8.1 chạy rất mượt, không có hiện tượng lag. 
Nhận xét: Microsoft Lumia 540 có 1 là 1 sự lựa chọn tốt cho cho các bạn quan tâm đến pin, độ bền của máy và thời trang. Kho ứng dụng của Window phone chưa có đầy đủ Game online phong phú như  hệ điều hành khác nên cũng là 1 hạn chế nhỏ.
Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét