Điện thoại Nokia 6 đã xuất hiên, giá khoảng 9 triệu đồng

Sau khi nắm quyền sở hữu thương hiệu Nokia thì HMD Global đã chính thức ra mắt chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc. 

Tuy HMD chưa có kế hoạch phân phối chính thức chiếc smartphone siêu hot này rộng rãi đến các thị trường khác. Thế nhưng, một số cửa hàng xách tay tại Việt Nam đã phân phối mẫu smartphone này với giá lên đến 9 triệu đồng.

[​IMG]
Nokia 6 hiện đang được các cửa hàng xách tay bán với giá 8.990.000đ.

Nokia 6 sẽ không có ứng dụng Play store


Theo thông tin từ nơi bán, do là bản dành cho thị trường Trung Quốc, nên Nokia 6 sẽ không có cửa hàng ứng dụng Play Store, nhưng máy vẫn hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ.

Vài nét về chiếc nokia 6 sắp được bán ra vào 19/1 tới


Nokia 6 là chiếc smartphone đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nokia. Cho dù thuộc phân khúc tầm trung, song, mẫu smartphone này được thiết kế với nhôm 6000 nguyên khối cao cấp đem lại độ bền ấn tượng. Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB đi kèm màn hình 5.5 inches độ phân giải Full HD, camera sau 16MP và 8MP ở phía trước với cùng khẩu độ f/2.0.

[​IMG]

Mua Nokia 6 ở đâu?

Dự kiến MrBachKhoa.com sẽ phân phối chiếc Nokia 6 trong thời gian tới. Nếu bạn muốn mua mẫu smartphone này, các bạn hãy theo dỏi sản phẩm tại mrbachkhoa.com hoặc theo dõi trang facebook MrBachKhoa nhé.
☎ Liên lệ: 1800.1041 (tổng đài miễn phí) hoặc 0982.300.100 để được hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: