10 điểm đặc biệt trên bộ đôi điện thoại của Google: Google Pixel và Google Pixel XL

[H2] Google Pixel và Google Pixel XL là bộ đôi điện thoại đầu tiên "made by Google".Đây là bộ đôi điện thoại do chính Google thiết kế cả phần cứng lẫn phần mềm. Có thể nói iPhone sẽ phải dè chừng Google Pixel với những đặc tính nổi bật sau.[/H2]


[H3]1.Chạy nền Android và giao diện tùy biến mới nhất[/H3]
Cả hai sản phẩm này đều chạy nền Android mới nhất của Google, Android 7.1 Nougat đi kèm giao diện tùy biến Pixel Launcher với điểm khác biệt ở cách truy cập danh mục quản lý ứng dụng. Thay vì dùng App Drawer, người dùng chỉ cần chỉ cần vuốt từ dưới lên trên để mở tab ứng dụng.

[H3]2. Cấu hình cao[/H3]
Cả hai sản phẩm mới của Google đều trang bị chip xử lí mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 821. Hứa hẹn sẽ đem đến khả năng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

[H3]3. Google Assistant[/H3]
Bộ đôi Pixel là những điện thoại đầu tiên được tích hợp sẵn Google Assistant mới, đã được nâng cấp với những cải tiến rất đáng kể. Để khởi động Google Assistant thì bạn chỉ việc nhấn và giữ nút Home, sau đó có thể ra lệnh trực tiếp.
Trong sự kiện, Google đã trình diễn những điểm vượt trội của Assistant mới, điển hình khi tìm kiếm bài hát, ứng dụng sẽ tự nhận biết bạn thích nghe nhạc ở ứng dụng nào tự mở và chạy, hoặc nhắn tin với người quen thì Assistant sẽ nhận ra từng nội dung trong tin nhắn, như nhà hàng chẳng hạn và tự động đưa ra những thông tin liên quan mà bạn không cần phải ra lệnh hay nhấn nút gì cả. Thậm chí, Google Assistant còn hoạt động với ứng dụng bên thứ 3 như Open Tabler để giúp bạn đặt bàn trong nhà hàng thuận tiện hơn.

[H3]4. Trải nghiệm camera tốt hơn.[/H3]
Pixel và Pixel XL được DxOMark chấm camera đạt 89 điểm, cao hơn iPhone 7 là 86 điểm, Nexus 6P và iPhone 6s Plus là 84 điểm. Google cũng cho biết camera trên bộ đôi Pixel có tốc độ chụp ảnh nhanh nhất trên các thiết bị di động. Hãng sử dụng camera độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 với kích thước điểm ảnh lớn 1,5 micron.

[H3]5. Lưu trữ Google Photos không giới hạn.[/H3]
Người dùng Pixel và Pixel XL sẽ được những ưu tiên sử dụng dịch vụ lưu trữ Google Photos không giới hạn dung lượng với độ phân giải ở mức tối đa bao gồm cả video 4K, khả năng tự động cập nhật và hỗ trợ khách hàng 24/7...


[H3]6. Smartphone do chính Google phát triển.[/H3]
Mặc dù đối tác sản xuất hai sản phẩm Pixel và Pixel XL của Google là HTC, tuy nhiên hãng này chỉ giữ vai trò một đơn vị sản xuất mà thôi. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng các công nghệ áp dụng trên bộ đôi sản phẩm này đều do Google tự phát triển.

[H3]7.  Google Pixel đi kèm công cụ “hút” dữ liệu từ iPhone[/H3]
Bộ chuyển đổi này có tên Quick Switch Adapter, người dùng chỉ cần kết nối với iPhone (và cả các thiết bị Android khác), toàn bộ dữ liệu quan trọng trên điện thoại cũ như danh bạ, ảnh, nhạc, video, tin nhắn,… sẽ được chuyển sang Pixel một cách nhanh chóng. Đáng chú ý, Google cho biết công cụ của họ có thể chuyển cả tin nhắn iMessages của iPhone, vốn là loại tin nhắn đặc trưng trên các thiết bị iOS, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ dữ liệu quan trọng nào.

[H3]8. Dung lượng pin cao, có sạc nhanh, cổng USB Type-C[/H3]
Pixel sở hữu viên pin dung lượng 2770 mAh, còn Pixel XL là 3.450 mAh. Cả hai sản phẩm này đểu sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C với khả năng sạc nhanh, sạc 15 phút cho 7 giờ đàm thoại!

[H3]9. Hai kích thước với cấu hình không đổi[/H3]
Không giống như các dòng sản phẩm khác, Google chỉ thay đổi kích thước bề ngoài của Pixel và Pixel XL, trong khi đó toàn bộ cấu hình phần cứng vẫn được giữ nguyên.

[H3]10. Daydream VR.[/H3]
Pixel là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ Daydream, ngoài ra Google cũng giới thiệu bộ sản phẩm kính thực tế ảo Daydream View và Daydream Controller với giá 79 USD.

Google vốn đã sở hữu thứ "vũ khí" duy nhất có thể đối đầu với Apple đó chính là Android và Play Store. Giờ đây khi họ trang bị thêm phần cứng với đồng bộ, liệu thành công có tới với Pixel? Pixel và iPhone có phải kèo đấu ngang sức?
Hãy kiên nhẫn quan sát và chờ đợi, rồi đây sẽ có một cuộc chiến thú vị diễn ra giữa 2 ông lớn giàu có ngang cơ nhau về khả năng sản xuất phần cứng lẫn phần mềm.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết 10 đặc điểm nổi bật trên bộ đôi Google Pixel và Google Pixel XL. Bạn nghĩ sao về Google Pixel mới ra mắt? Hãy comment chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới nhé. Chúc các bạn có những trati nghiệm online vui vẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét