Sắp có Mi Note 2 - Đẹp không kém Galaxy Note 7, Cấu hình khủng, Camera kép

Ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Mi Note 2 của Xiaomi sắp ra mắt. Thông tin tổng hợp được về mẫu smartphone này là Mi Note 2 sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Note 7, chạy Snapdragon 821, camera kép 16 MP và dung lượng Pin 4.000 mAh.



Gần đây (13/10) trang tin gizmochina đã đăng tải kết quả của nhà phân tích Pan Juitang từ Trung Quốc cho biết giá bán của Mi Note 2 sẽ khoảng 600 USD (khoảng 13.3 triệu đồng).

Với số tiền hơn 13 triệu thì người dùng sẽ sở hữu thiết bị có màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K với công nghệ AMOLED cảm ứng 3D, bên trong là vi xử lý Snapdragon 821, camera kép 16 MP, bộ nhớ RAM tùy chọn 4/6 GB, bộ nhớ trong 64/128/256 GB cùng pin dung lượng 4.000 mAh. Thông tin rò rỉ cũng cho biết thiết bị có màn hình với 2 cạnh cong tương tự như Galaxy Note 7.

Xiaomi tung quảng cáo Mi Note 2 sẽ có camera kép


Sau khi Mi 5s và Mi 5s Plus ra mắt, nhiều người lại mong đợi Mi Note 2 bởi dự kiến Mi Note 2 còn có thiết kế đẹp hơn, chất liệu khác cùng nhiều tính năng hấp dẫn một trong số đó là camera kép.

Mi 5s Plus cũng có camera kép nhưng hình ảnh quảng cáo mới đây của Xiaomi cho thấy Mi Note 2 sẽ có cụm camera với thiết kế khác. Nó đặt ở góc trên bên phải chứ không nằm ra giữa như Mi 5s Plus.


Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào khác về chiếc Xiaomi Mi Note 2 này, dienthoaismartphone.com sẽ có gắn có thêm những bài viết mới về mẫu Xiaomi Mi note 2 khi có thông tin mới. Chúc các bạn có những trải nghiệm online vui vẻ nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét