Arbutus AR5 Pro - Smartphone giống iPhone 6 giá rẻ

Điện thoại hàng Nhật giá rẻ Arbutus AR5 Pro

Arbutus AR5 là mẫu smartphone vừa xuất hiện tại một số cửa hàng ở TP HCM. Tuy có giá rẻ, nhưng model này có thiết kế kim loại và màn hình cong 2,5D giống các model cao cấp như iPhone 6, Lumia 930.
Arbutus AR5 Pro

Thiết kế của Arbutus AR5

Arbutus AR5 có mặt kính 2.5D, dáng mỏng và thân kim loại. Mặt trước và các cạnh viền của model này được cắt tinh xảo trông giống iPhone 6 16GB cũ.

thiết kế của Arbutus AR5 Pro

Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Máy có khung kim loại, mặt lưng bằng nhựa. Các cạnh máy được làm bằng kim loại cắt CNC giống iPhone 6 64GB cũ. Các góc cạnh đều được bo tròn. Các cạnh bên của model này được làm giống iPhone. Phím âm lượng và các đường nhựa antena được bố trí giống hệt sản phẩm của Apple. 

Cấu hình và camera của chiếc Arbutus AR5 Pro

Hình ảnh camera của Arbutus AR5 Pro 
Điểm đặc biệt trên chiếc Arbutus AR5 là mặt kính viền cong 2,5D từng xuất hiện trên Lumia 930 và iPhone 6. Máy dùng chip MTK 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB.


Arbutus AR5 có camera chính 8.0 MP và máy ảnh trước 2.0 MP, tích hợp nhiều chế độ chụp tự động thông minh. Model này cũng có sẵn tính năng Hotknot, cho phép máy trao đổi dữ liệu bằng cách chạm máy vào nhau. Người dùng cũng được cung cấp nhiều các cử chỉ vuốt chạm trên màn hình để truy cập nhanh các công cụ thường dùng như chạm hai lần vào màn hình để mở máy, vẽ chữ "S" để nhắn tin,...

Điện thoại Arbutus AR5 Pro có Pin cực trâu 

Arbutus AR5 Pro

Arbutus AR5 Pro - Smartphone giống iPhone 6 giá rẻ

Arbutus AR5 có pin rời 2.500 mAh và hỗ trợ 2 SIM. Model này được ghi trên vỏ sản xuất ở Nhật Bản. Tuy nhiên, kiểm tra số IMEI, máy không có thông tin cụ thể.
Giá bán của Arbutus raasrt rẻ trên thị trường, hiện tại máy được bán rẻ nhất tại chuỗi cửa hàng cửa Bách Khoa Computer là: 2.290.000
Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét