Samsung Galaxy Tab A6 10.1” làm giới trẻ mê mệt

Sở hữu những “thuộc tính” hấp dẫn giới trẻ hiện nay: thiết kế đẹp, màn hình cực to, phân giải màn hình cao, màu sắc rực rỡ, pin “trâu” và vận hành mượt mà, không khó để Tab A6 10.”1 ghi dấu ấn bản thân nhanh chóng chỉ sau một thời gian ra mắt, nhất là đối với giới trẻ đam mê công nghệ.





Bạn có thể bị thu hút ngay từ đầu với diện mạo trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Dường như Samsung đã đầu tư rất nhiều vào đội ngũ thiết kế, vì ta có thể thấy những sản phẩm ra mắt trong thời gian gần đây của Samsung đều rất bắt mắt và mang nhiều dáng vẻ khác nhau. Ốp lưng nhựa cao cấp với độ bám tay cao, Tab A6 10.1” vừa “đẹp mã” lại vừa dễ sử dụng. Kích thước tổng quan của thiết bị là 254.2 x 155.3, mỏng chỉ 8.2 mm và nặng khoảng 525 gram, bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng thiết bị ở mọi lúc, mọi nơi.




Điểm vượt trội nhất ở Galaxy Tab A6 10.1” là kích thước màn hình đến 10.1 inch (25.4cm), gần bằng với một chiếc laptop 11inch, lại còn được sở hữu độ phân giải từ công nghệ Super AMOLED đến 1920 x 1200 pixels hiển thị rực rỡ và sinh động. Tích hợp công nghệ PLS (Plane Line Switching) do Samsung phát triển độc quyền giúp nâng cao màu sắc, tính trung thực, rõ nét và chân thật cho hình ảnh. Galaxy Tab A6 10.1” có góc nhìn rộng hơn những đối thủ khác nhờ vào đường viền màn hình mảnh hơn, tỉ lệ hiển thị màn hình đến 74.9%, không hề kém cạnh so với những chiếc máy tính xách tay cao cấp hiện nay.



Cấu hình là điều cốt lõi quyết định hiệu năng hoạt động của một thiết bị công nghệ. Hiểu được điều đó, Samsung đã trang bị cho Tab A6 10.1” bộ vi xử lý 8 lõi Exynos tốc độ 1.6GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD tối đa 200GB. Tab A6 10.1” chạy trên nền hệ điều hành Marshmallow 6.0 và giao diện TouchWiz cho khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, xử lý thao tác đa nhiệm với bố cục trực quan và gọn gàng hơn.




Samsung Tab A6 10.1” có khe cắm SIM 4G với các chức năng hỗ trợ tương đương như các điện thoại thông minh, hỗ trợ WiFi chuẩn ac băng tần kép. Dung lượng pin của thiết bị lên đến 7300mAh cho thời lượng sử dụng lên đến hơn một ngày dài, nên cũng đừng quá lo lắng khi bạn lỡ bỏ quên dây sạc. Bạn có thể tối ưu hoá năng lượng hoạt động bằng chế độ Ultra Power Saving Mode.

Từ ngày 1 đến hết ngày 30/6, Samsung kết hợp cùng Viễn Thông A tổ chức sự kiện “Tháng Samsung" với những ưu đãi cực hấp dẫn:

- 6 giải đặc biệt: Chuyến du lịch qua tất cả các thành phố lớn của Mỹ trong 7 ngày.
- 30 giải nhất: Tivi Samsung LED 40inch tràn ngập sắc màu.
- Hàng chục ngàn giải thưởng nhận - liền - tay với 100% cơ hội trúng.

Điều kiện tham gia rất đơn giản, chỉ cần mua bất kì sản phẩm máy tính bảng hay điện thoại Samsung, bạn sẽ có ngay một mã số dự thưởng của chương trình.

Xem thêm

CẬN CẢNH REDMI 3S: CHIP SNAPDRAGON 430, PIN 4.000 MAH, GIÁ 2,3 TRIỆU


Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét