Video khui hộp Arbutus AR5

Hãng điện thoại đến từ Nhật Bản - Arbutus vừa chính thức ra mắt smartphone thời trang AR5 làm điên đảo không chỉ giới trẻ ở Nhật mà còn ở Việt Nam.


Arbutus AR5 không những được đánh giá cao về chất lượng, bền bỉ, mạnh mẽ mà còn cả sự tinh tế. Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tựa như một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo
Arbutus AR5 được trang bị bộ vi xử lý Quad Core, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32GB, camera xử dụng công nghệ Ultra Pixel BSI 8.0MP trước và 2.0MP sau dùng Selfie cùng thỏi PIN 2500mAh luôn đảm bảo đầy đủ sức mạnh cho các bạn trẻ thoả sức ONLINE, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả nhất.
Với một sản phẩm thật sự là thông minh như vậy, kết hợp với nét thời trang vô cùng tinh tế đã tạo cho ARBUTUS AR5 một sự cuốn hút mãnh liệt thu hút đông đảo các bạn thanh niên tại Nhật, và giờ đây làn sóng ấy đã chính thức lan toả vào thị trường Việt Nam.
Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phù hợp cho đa phần các bạn thanh niên nên đó là lý do vì sao các thanh niên Nhật đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.
Hình ảnh khui hộp chính thức Arbutus AR5 tại MrBachKhoa.com:
Thương hiệu điện thoại thời trang Nhật Bản Arbutus.
Thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu cao cấp.
Màu sắc đa dạng trẻ trung.
Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ
Mặt hình cong thời thượng 2,5D
Mặt lưng cong 4 cạnh
Camera chính 8.0MP với công nghệ chụp ảnh UltraPixel tiên tiến nhất hiện nay.
Camera phụ 2.0MP tích hợp tính năng mở khoá bảo mật bằng khuôn mặt.
Tích hợp tính năng đo nhịp tim tiện dụng.
Arbutus AR5 sử sụng công nghệ màn hình cảm ứng thông minh giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng.
Máy sử dụng 1 micro SIM và 1 sim thường, thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32GB
Phụ kiện theo máy gồm: pin, cáp, sạc, tai nghe đặc biệt tặng kèm kính cường lực bảo vệ màn hình và ốp lưng cao cấp

Share on Google Plus

About HUY THÂN

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét